Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Nguyên nhân sau khi "lâm trận" tình dục gặp phải ngứa ngáy

Sau khi quan hệ tình dục, tất cả mọi người đều có thể gặp phải ngứa ngáy. tình trạng này xuất phát bởi quá nhiều nguyên do không giống nhau dẫn tới các căn bệnh không giống nhau. Cùng chúng tôi nghiên cứu rõ hơn về việc mắc phải ngứa sau khi quan hệ tình dục là chứng bệnh gì?

con đường sau khi "lâm trận" tình dục gặp phải ngứa ngáy tại cơ quan sinh dục

đối với nữ
Có không ít nguyên nhân làm cho chị em gặp phải ngứa âm hộ sau khi "làm chuyện ấy" tình dục, có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm mà các chị em vẫn thường gặp như viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung,... những căn bệnh lý này nếu giảm thiểu tiến hành trị chứng bệnh mau chóng sẽ gây ra một vài hệ quả nguy hiểm. Mặt khác cực kỳ dễ ảnh hưởng đến tác dụng làm mẹ của chị em phụ nữ. sau đây là một số yếu tố thường hay gặp:
Do quan hệ quá thô bạo
không ít người khi có "lâm trận" tình dục quá thô bạo cũng có nguy cơ dẫn tới tình trạng gặp phải ngứa ngáy âm đạo. Bởi khi bạn quan hệ tình dục thô bạo sẽ khiến cho bộ phận sinh dục nữ mắc phải trầy xước, chảy máu và kéo dài gặp phải viêm nhiễm có khả năng dẫn tới mức độ mắc phải ngứa ngáy.
Do dị ứng đối với bao cao su
Có khá nhiều nữ giới gặp phải dị ứng với latex - nguyên liệu sản xuất "áo mưa" hoặc có nguy cơ mắc phải dị ứng với polyurethane- một kiểu nhựa tổng hợp có trong trường hợp của bao cao su. Khi bị ứng với một vài dinh dưỡng này, chị em phụ nữ khi có giao hợp dùng bao cao su thì rất dễ bị ngứa bộ phận sinh dục nữ, âm hộ hoặc ngứa khoang miệng cũng như vùng hậu môn nếu như có "làm chuyện ấy" bằng miệng hoặc đường hậu môn.
Mặt khác, nếu mức độ mắc phải ngứa âm đạo đi kèm một vài biểu hiện không bình thường của khí hư thì có khả năng bạn đang gặp phải một vài viêm nhiễm ở vùng kín. triệu chứng đặc trưng của một vài căn bệnh viêm nhiễm ở vùng kín như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung...thường có biểu hiện là bị ngứa ngáy bộ phận sinh dục nữ, âm hộ, khí hư có màu lạ, vùng kín có mùi hôi, tanh...
đối với đàn ông
đàn ông cũng không tránh khỏi việc ngứa ngáy “cậu nhỏ” sau khi "làm chuyện ấy" tình dục. tác nhân là do:
phái mạnh vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, áp dụng các hóa dinh dưỡng tẩy rửa quá mạnh làm cho cân bằng môi trường kiêm gặp phải phá vỡ cũng làm cho bộ phận sinh dục mắc phải ngứa ngáy sau khi "lâm trận". Không chỉ vậy các thói quen xấu khác như mặc quần áo quá chật hoặc bó sát làm cho lực ma sát quá mạnh cũng gây ra hiện tượng ngứa ngáy.
bao da quy đầu gặp phải vi khuẩn, da chết tích tụ bao quy đầu làm viêm nhiễm dẫn đến mức độ ngứa ngáy ở "cậu nhỏ", đặc biệt nặng nề sau khi giao hợp do các dịch đào thải khi giao hợp là dinh dưỡng xúc tác khiến một số mầm bệnh tiến triển. Viêm bao da quy đầu không chỉ trở ngại đời sống sinh hoạt mà còn là nhân tố đe dọa chức năng sinh sản của phái mạnh.
Khi mắc phải nhiễm nấm các dấu hiệu ngứa cũng bộc phát mạnh khiến đàn ông phải đối mặt với khá nhiều không dễ chịu.
dương vật mẫn cảm với các dinh dưỡng có trong bao cao su, đối với các loại kháng sinh đang dùng hoặc dị ứng với nguồn nước tiếp xúc hoàng ngày do chứa những hoạt chất diệt trùng cũng là yếu tố làm cho đàn ông bị ngứa ngáy sau khi "yêu".

gặp phải ngứa sau khi giao hợp tình dục mắc căn bệnh gì?

với các chị em
Sau khi "yêu" tình dục, các bạn nữ có một vài triệu chứng ngứa rát, có dịch màu trắng kèm mùi hôi khó chịu... có khả năng đã mắc một số bệnh như:
Viêm cổ tử cung và tử cung
Là bệnh do cổ tử cung ở nữ cực kỳ dễ bị viêm nhiễm bên trong thành tử cung, nội mạc tử cung bởi các nguyên nhân gây nên chứng bệnh từ đường sinh dục (như: lậu mủ, vi rút gây mụn rộp sinh dục, trùng roi, tạp khuẩn...)
nguyên do gây ra chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do kém làm sạch, phá thai, sảy thai... gây nên một vài cơn đau đớn bụng trong hoặc sau khi "làm chuyện ấy", đi kèm với ngứa ngáy bên ngoài vùng kín sau khi "lâm trận".
Đáng lưu ý là một vài cơn ngứa ngáy rát sau quan hệ; nó có khả năng âm ỉ, cũng có lúc trở thành đau đớn lan ra vùng bẹn, vùng đùi.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh viêm nhiễm xảy ra nơi cổ tử cung khi tế bào tuyến gặp phải lột ra ngoài. Khi mắc chứng bệnh, các chị em sẽ thường xuyên thấy chảy máu nhẹ hoặc vùng kín ngứa ngáy rát khi "lâm trận".
Đồng thời bạn còn gặp các triệu chứng kết hợp với như tăng bài tiết dịch tiết âm đạo, ngứa ngáy rát vùng kín, rối loạn kinh nguyệt, đau đớn vùng thắt lưng, đau bụng dưới, xuất huyết khi "lâm trận", đi đái liên tiếp và đau đớn khi đi tiểu tiện.
Nếu bạn gặp phải ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ lần đầu, hãy trò chuyện ngay đối với bác sĩ để được giải đáp phụ khoa online trực tuyến cụ thể.
Lạc nội mạc tử cung
Là chứng bệnh tiến triển ở bên ngoài tử cung và thường sinh tồn ở buồng trứng, vòi trứng, bàng quang... còn có thể là một vài bộ phận khác nằm trong ổ bụng.
Ngoài ra, bạn có khả năng phát hiện không dễ chịu, không dễ dàng trong cuộc sống thường ngày khi căn bệnh có triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục nữ, rát buốt khi tiểu, dịch tiết âm đạo ra khá nhiều, màu sắc kinh nguyệt không bình thường, “vùng kín” có mùi hôi hoặc không... hiểm họa ung thư tại các vùng bị tổn hại khá là cao.
Viêm vùng chậu
Viêm vùng chậu là bệnh nguy hiểm với nữ giới vì sức lây nhiễm của bệnh này tới các bộ phận sinh dục kề cận cực kỳ nhanh, gồm có vòi trứng, buồng trứng và cả tử cung.
Chị em sẽ thấy đau đớn nhói ở bụng dưới bên phải (đặc biệt là sau quan hệ), cảm giác buồn nôn, thỉnh thoảng cộng với sốt, ngứa rát vùng âm đạo...
Đây là một trong số những căn bệnh lý nam khoa khá thường thấy. Khi mắc căn bệnh nam giới sẽ thấy ngứa rát quy đầu, phần bao da quy đầu thấy một số nốt ban có màu đỏ li ti... tình trạng ngứa ngáy bao da quy đầu sẽ tăng cao lên sau khi "lâm trận" bởi cọ chà xát.
Ở thời kỳ nặng hơn sẽ thấy bao da quy đầu gặp phải tấy đỏ, thấy mủ trắng, có mùi hôi và cả một số vết loét. Nếu không được chữa sớm có nguy cơ dẫn tới không ít hậu quả nguy hiểm, thậm chí dẫn đến vô sinh.
Viêm bao quy đầu
Nấm bao da quy đầu một trong các triệu chứng đặc trưng của căn bệnh nấm Candida. Ngoài biểu hiện ngứa rát bao da quy đầu, đàn ông còn có dấu hiệu nóng rát, phồng to quy đầu.
Trước khi áp dụng bao cao su nhất thiết cần thăm khám cho cả bạn nam và nữ có bị dị ứng với bao cao su thường không. Nếu gặp phải dị ứng thì tuyệt đối làm giảm dùng "áo mưa" thực hiện giải pháp tránh thai. thế vào đó, các bạn có nguy cơ áp dụng thuốc phòng tránh thai đều đặn, áp dụng que ngừa thai, vòng ngừa thai...
chính mình các bạn cần vệ sinh, ăn sử dụng điều độ, phù hợp để giữ gìn bộ phận sinh dục nữ, tử cung khỏe mạnh.
Các bạn cũng cần phải đi kiểm tra phụ khoa theo định kỳ để kịp thời có khả năng cảm thấy được các chứng bệnh phụ khoa tiềm ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét