Thứ Tư, 11 tháng 5, 2022

điều trị viêm âm đạo bằng rất nhiều biện pháp tuy nhiên không khỏi

 “Từng mắc viêm phụ khoa dùng bám suốt một năm trời cần phải tôi hiểu các nỗi khổ của những nữ giới mắc phải căn bệnh này. Đó là quãng thời điểm mệt mỏi, khiến tôi không những khó chịu mà còn tự ti và luôn lo lắng, mệt mỏi. Tuy vậy từ khi biết tới phương thuốc Phụ Khang giã của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt đấng mày râu, tôi từng có thể thoải mái, dễ chịu, ngứa ngáy như lúc đầu. Tôi hy vọng một số cung cấp của mình có nguy cơ giúp các bạn nam chẳng may mắn bị phải bệnh lý này kịp thời tìm được phương pháp chữa phù hợp.”

Đây là cung cấp của chị Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, Hà Nội), người bị bệnh bị viêm phụ khoa ở Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt nam giới. Cùng lắng nghe tâm sự của chị Hoa để biết rõ về quá trình chữa bệnh của chị.

điều trị viêm âm đạo bằng rất nhiều biện pháp tuy nhiên không khỏi

phương pháp đây tầm khoảng 1 năm, tôi liên tiếp bị ngứa âm hộ, dịch tiết âm đạo ra nhiều, đặc quánh như sữa chua, kèm mùi hôi cực kỳ khó chịu. Thêm vào đó là mức độ nóng rát mỗi lúc "lâm trận". Trước tiên tôi cứ nghĩ chỉ cần phải rửa ráy sạch là hết. Song tôi dùng nước trầu không, nước lá chè tươi Tiếp đó khổ qua ngâm rửa mà vẫn chưa khỏi. Sợ nhất là mùi hôi khó chịu, đứng cạnh ai cũng lo sợ họ phát hiện chính mình bốc mùi. Cho nên đi đâu tôi cũng thường duy trì tầm khoảng biện pháp đối với tất cả người, hạn chế chạm gần.

Tôi là quản lý 1 cửa hàng nằm trong chuỗi thương hiệu về ăn sử dụng nên Điều này ảnh hưởng nhiều tới công việc thường xuyên. Vì ám ảnh đứng gần tất cả bạn nam sẽ phát hiện ra cái mùi thất thường ấy cần tôi luôn phải duy trì tầm cách với khách hàng. Việc này đôi lúc làm cho khách không dễ chịu ra mặt cùng với cho rằng tôi khinh thường khách, không phục vụ tận tình.

có lần bị phải vị khách không dễ dàng tính, họ từng phản ánh vào hotline chăm sóc khách hàng làm cho tôi mắc cấp trên khiển trách. Tuy nhiên vì lý vì tế nhị nên tôi không biết nên trả lời thế nào, đành ngậm ngùi chịu trận cũng như cho phép bị trừ lương và điểm nhận xét cá nhân

bị viêm phụ khoa khiến chị Hoa đã xấu hổ không dám chạm gần với bạn nam khác

Cực chẳng đã, tôi tới bệnh viện phụ sản không nhỏ nhất thành phố để xét nghiệm, các bác sĩ nam khoa sau lúc kiểm tra đã cho tôi mắc viêm âm đạo, nên trị gấp. Lúc đó, bác sĩ chuyên khoa kê chẩn đoán tôi khá nhiều dạng thuốc, tôi cũng không nhớ rõ tên thuốc là như nào song trong đó liệu có thuốc giảm sút ngứa, kháng viêm, kháng khuẩn, cả thuốc loại sử dụng lẫn thuốc đặt kèm dung dịch rửa ráy thường xuyên nữa. Đơn thuốc mua hết hơn 2 triệu.

dùng được một tuần, dịch tiết âm đạo giảm hẳn, cũng mất đi cảm giác ngứa ngáy như lúc đầu nữa. Các triệu chứng đau buốt cũng không còn. Thầm nghĩ bệnh đã từng hết cần tôi không đi khám nam khoa lại.

Thế nhưng 2 tháng sau, vùng kín của tôi lại thấy dịch tiết âm đạo rất nhiều hơn trước, ngả màu vàng thấy mùi hôi nồng nặc, kèm ngứa ngáy kinh khủng khiến cho tôi cực kỳ không dễ chịu. Lần này, tôi lại lấy đơn thuốc cũ được các chuyên gia kê trước đó. Thế nhưng phải sử dụng thuốc Trong thời gian lâu hơn bệnh mới đỡ một chút. Trong suốt thời gian đó, vì ngại mà ngay cả với ông xã, tôi cũng không dám chia sẻ thật về bệnh tình. Tôi chỉ xác định phương pháp viện lý vì ra ngủ riêng để chồng không động vào vì ông xã tôi vốn là bạn nam sạch sẽ, nếu biết chuyện bệnh lý của tôi đôi lúc lại mất hứng với vợ tôi luôn.

Ngưng thuốc được hơn tuần thì tôi phát hoảng bởi bệnh quay lại nhanh quá. Dịch tiết âm đạo cũng rất nhiều hơn, khu vực kín lúc nào cũng ẩm ướt, nóng rát cực kỳ không dễ chịu, thậm chí còn mắc xuất huyết.

Lần này tôi qua bên bệnh viện quốc tế, đặt lịch thăm khám với giáo sư. Dù biết chi phí sẽ tương đối cao tuy vậy cứ để bệnh tình tái đi tái lại như này tôi cũng khổ sở đủ đường, không làm cho được vấn đề gì.

Lần này riêng tiền thăm khám là 1 triệu, gây những kiểm tra cùng với thăm khám thêm 1,4 triệu nữa. Chuyên gia phỏng đoán tôi bị viêm "cô bé" mạn tính, khu vực viêm lan rộng, nhận diện nhiều cụm trắng bám chặt vào thành âm hộ và rất nhiều khí hư vàng xanh ở khu vực kín. Viêm nhiễm đã từng bắt ban đầu lây nhiễm lên cổ tử cung khiến cho khu vực này hơi sưng nề và thấy cụm bám trắng.

bác sĩ chuyên khoa kê cho biết tôi 1 đơn thuốc với kháng sinh liều mạnh hơn. Theo lời bác sĩ chuyên khoa là phối hợp 3 loại kháng sinh khác biệt nhau. Vì lấy kháng sinh liều cao cần hệ lợi khuẩn trong người, tuyệt đối tại "cô bé" sẽ bị tiêu diệt hầu hết Do đó chuyên gia kê thêm phỏng đoán tôi 3 tháng men vi sinh nữa.

Cầm túi thuốc to đùng gần 2 triệu trên tay mà tôi thấy chán nản cực kỳ. Không phải bởi thuốc đắt đỏ mà bởi vì không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh này, phải dùng cả đống thuốc tây Trong thời gian dài. Mà thuốc tây hại nam giới lắm chứ bổ béo gì đâu. Nhưng giờ bị bệnh thì cần cho phép thôi.

Tôi về sử dụng thuốc đều đặn theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Khí hư và cảm giác ngứa suy giảm dần, tôi hy vọng lần này viêm phụ khoa sẽ khỏi dứt. Thế tuy vậy cũng chỉ được khoảng tầm nửa năm, bệnh lại tái phát với một số triệu chứng còn trầm trọng hơn cả mỗi khi trước.

Đang khi quá buồn rầu bởi bệnh mãi chưa khỏi, thì may mắn tôi biết tới phương thuốc Phụ Khang nghiền của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt nam qua lời giới thiệu của 1 bạn nam đồng nghiệp. Cũng nhờ bài thuốc này, tôi từng thoát bệnh khỏi.


http://qlkh.ued.udn.vn/upload/tailieu/chi-phi-pha-tha-1652242892i.htm

http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/suckhoe/chi-phi-pha-thai

https://simplifier.net/chi-ph--ph--thai-b-ng-thu-c-h-t-bao-nhi-u-ti-n--h

https://thefiletree.com/lib/chi-phi-pha-thai.htm?app=data


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét