Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Giới thiệu cơ sở y tế đa khoa Thái Hà tin cậy tại Hà Nội


trung tâm y tế đa khoa thái hà một trong các phòng khám tin cậy và danh tiếng hàng đầu ngày nay tại Hà Nội, được giới chuyên môn đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đối với một hệ thống chuyên gia, bác sĩ giỏi, tận tâm và không ngừng học hỏi cải thiện tay nghề, trong quá nhiều năm qua chúng tôi luôn là một trong những phòng khám đi tiên phong trong việc ứng dụng những biện pháp, công nghệ hiện đại hàng đầu trên thay giới vào thăm khám điều trị căn bệnh, đem lại cho bệnh nhân dịch vụ y tế uy tín cao.

[b]Tầm nhìn và sứ mệnh tại trung tâm y tế đa khoa thái hà[/b]
trung tâm y tế đa khoa thái hà không chỉ góp phần giảm sút tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công còn hướng tới một dịch vụ thăm khám điều trị bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.
- đối với mục tiêu "Tất cả vì sức khỏe người bệnh", cơ sở y tế đa khoa thái hà luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra một địa chỉ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tin cậy chủ yếu trên địa bàn Hà Nội nói riêng và địa điểm miền Nam nói chung.
-Mục đích chủ yếu của y học là “cứu người”. Vì vậy, trung tâm y tế đa khoa thái hà không ngừng cải thiện chuyên môn và tay nghề bác sĩ. Bên cạnh đó, chú trọng đầu tư về trang cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình cảm thấy và trị.
- Sứ mệnh của phòng khám đa khoa thái hà là “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng” theo tiêu chí “An toàn – chất lượng – Tận tâm”. Sự tín nhiệm của bệnh nhân là nền tảng để chúng tôi phát triển.
[b]Gặp bác sĩ tại trung tâm y tế đa khoa thái hà ở đâu[/b]
-phòng xét nghiệm đa khoa thái hà luôn đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân theo mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tin cậy cao.
-✜ Chúng tôi vận động theo tôn chỉ "lấy người mắc bệnh thực hiện trung tâm", kiên trì theo đuổi tiêu chuẩn dịch vụ "bệnh nhân là số 1, trách nhiệm là số 1, dịch vụ là số 1," đơn giản hóa thủ tục hành chủ yếu, gia tăng chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và bảo đảm ngay lập tức cho bệnh nhân.
- Có quá nhiều cách để người bệnh gọi điện đối với chúng tôi như:
✔ giải pháp thứ nhất: Bấm vào số hotline các bác sĩ giàu kinh ngiệm của cơ sở y tế sẽ lời giải và câu trả lời mọi vấn đề của người mắc bệnh một liệu pháp cụ thể nhất.
✔ cách thứ hai: Truy cập vào trang web dakhoadaidong.vn, Tiếp đó click vào mục giải đáp trực tiếp, các bác sĩ của chúng tôi sẽ câu trả lời mọi câu hỏi của bạn một cách ngay lập tức.
[b]Điều gì khiến phái đẹp đến với trung tâm y tế đa khoa thái hà[/b]
phòng khám đa khoa thái hà tuy chỉ mới đi vào hoạt động nhưng mà từng hình thành địa chỉ chất lượng của không ít người mắc bệnh, chất lượng và uy tín của cơ sở y tế luôn được bệnh nhân khẳng định. Tại đây, bệnh nhân sẽ nhận được những lời giải thích tốt nhất từ bác sĩ, chuyên gia chủ yếu về khám nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, căn bệnh xã hội,[b]Trang dụng cụ y tế hiện đại[/b]
☀ những tại sao người mắc bệnh nên tới đối với phòng khám đa khoa thái hà
✔ liệu pháp tiên tiến: trung tâm y tế luôn uống những biện pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại nhất, cam kết an toàn – nhanh chóng – tối ưu cao.
✔ tiểu phẫu – tiểu phẫu an toàn: Tỉ lệ thành công luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức chữa truyền thống.
✔ thăm khám chữa trị căn bệnh chuyên nghiệp: người mắc bệnh được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, tất cả các khâu khám, chẩn đoán bệnh, thăm khám bệnh,... Luôn được làm theo đúng các bước.
✔ Phòng tiểu phẫu – phẫu thuật cao cấp: toàn bộ các cơ sở y tế và tiểu phẫu được thiết kế, vô trùng đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.
✔ thủ thuật theo đúng tiêu chuẩn: cơ sở y tế xây dựng một đội ngũ khám và chữa bệnh an toàn – tối ưu góp phần tạo cần phải thương hiệu và uy tín tại TPHCM.
[b]Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao[/b]
✔ toàn bộ vì chứng bệnh nhân: Luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, đặt lợi ích của bệnh nhân lên chính, đem lại một uy tín kiểm tra điều trị chứng bệnh cao và hoàn hảo.
✔ Đồng thời, phí khám chữa trị chứng bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch:
➣ 100% phí luôn được thông báo điển hình, minh bạch, đội ngũ máy đặc điểm và nhân viên thu ngân làm việc chu đáo, tỉ mỉ.
➣ Sau khi khám và nhận biết bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra chi phí trị cụ thể, giúp cho người mắc bệnh an tâm và lựa chọn phương pháp chữa thích hợp.
➣ Không nảy sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong suốt thời gian khám và chữa trị bệnh.
✜ chất lượng luôn được đội ngũ y bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Đại Đông đặt lên chính, Vì vậy chúng tôi từng sở hữu niềm tin và sự chất lượng tuyệt đối của người mắc bệnh. Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của chị em từ một số điều nhỏ nhặt nhất.
[b]Sự không giống biệt khi tới với trung tâm y tế đa khoa thái hà[/b]
tới đối với bệnh viện đa khoa thái hà, người mắc bệnh sẽ nhận thấy được sự khác biệt mà chỉ một phòng khám tiêu chuẩn như chúng tôi mới có.
☛ Dịch vụ chăm sóc chu đáo: đối với mục tiêu hoạt động “sức khỏe người mắc bệnh, trách nhiệm của chúng tôi”. Đến với phòng khám đa khoa thái hà người bệnh sẽ được sự băn khoăn chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.
Sức khỏe bệnh nhân - trách nhiệm của chúng tôi
☛ Dịch vụ phản hồi nhanh chóng: tất cả công tác của chúng tôi đều được quản lý bằng hệ thống thông minh nên bệnh nhân hoàn toàn chủ động và thuận tiên khi nhận các kết quả cảm thấy, kết quả thăm khám, cũng như các kết quả kiểm tra sức khỏe của bản thân. Vơi bớt sự bồn chồn mặc cảm khi chờ đợi.
☛ Phục vụ liên tục: trung tâm y tế đa khoa thái hà làm việc toàn bộ các ngày trong tuần, cả một số ngày lễ tết. Sẵn sàng phục vụ người bệnh khi có đòi hỏi.
☛ hệ thống nhân viên y tế thân thiện, tâm lý: tất cả các nhân viên của chúng tôi từ bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên của chúng tôi đều luôn sẵn sàng lắng nghe một vài tâm tư, đòi hỏi của người mắc bệnh. Thấu hiểu một số gì người mắc bệnh muốn, đưa ra những lời khuyên hữu ích khi bệnh nhân cần phải.
✜ Có sức khỏe ☞ có tình yêu ☞ có hạnh phúc, nếu nhận biết cơ thể phụ nữ đang lên tiếng báo động những tình trạng không tốt, hãy đến ngay đối với Đa khoa Đại Đông để được chăm sóc sức khỏe trọn vẹn phái đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét